Tư vấn phá thai

Cơ sở phá thai an toàn ở quận Hoàng Mai

Đâu là cơ sở phá thai an toàn ở quận Hoàng Mai? là thắc mắc được khá nhiều người quan tâm.Và đây cũng là những băn khoăn của nhiều chị em khi mang thai ngoài ý muốn có ý định phá thai. Thấu hiểu được điều đó, trong nội dung chia sẻ ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp chị em đi tìm hiểu rõ hơn về vấn đề cơ sở phá thai an toàn ở quận Hoàng Mai.

Làm sao để biết được đâu là 1 cơ sở phá thai an toàn?

Phá thai là phương pháp đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung và đưa túi thai ra ngoài trước thời kỳ sinh nở bằng cách sử dụng thuốc hoặc áp dụng các phương pháp ngoại khoa (hút thai chân không). Tuy nhiên để cá phá thai được diễn ra thành công và đảm bảo an toàn thì việc lựa chọn địa chỉ thực hiện phá thai đóng vai trò rất quan trọng.

cơ sở phá thai an toàn ở quận hoàng mai
Tìm hiểu cơ sở phá thai an toàn là rất quan trọng

Bởi nếu chị em tự ý mua thuốc về nhà để phá thai hoặc thực hiện tại những cơ sở y tế chui, kém chất lượng thì đây chính là những nguyên nhân hàng đầu khiến chị em gặp phải những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót nhau, viêm nhiễm, băng huyết, thủng tử cung, rách tử cung,… Những biến chứng này nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Biến chứng vô sinh – hiếm muộn, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.

Chính vì vậy, để giúp chị em lựa chọn được cho mình 1 địa chỉ phá thai an toàn, các chuyên gia đã đưa ra một số tiêu chí mà một cơ sở phá thai uy tín cần phải có như sau:

  • Cơ sở đó phải được Bộ hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai
  • Đội ngũ bác sĩ thực hiện phải là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng để sẵn sàng xử lý những tình huống phát sinh.
  • Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại để phục vụ quá trình thăm khám và thực hiện chuẩn xác. Đồng thời, áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại, an toàn trong quá trình thực hiện phá thai.
  • Môi trường y tế sạch sẽ, khang trang; phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế được vô trùng – vô khuẩn, tránh những sai sót không đáng có.
  • Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhanh chóng. Thông tin cá nhân được bảo mật, chi phí phải được niêm yết giá công khai, minh bạch.

Vậy đâu là cơ sở phá thai an toàn ở quận Hoàng Mai?

Với những tiêu chí để lựa chọn 1 cơ sở phá thai uy tín vừa nêu trên thì những bệnh viện công là địa chỉ phá thai an toàn ở quận Hoàng Mai mà chị em có thể lựa chọn. Tuy nhiên, những cơ sở y tế công lập số lượng người bệnh đến thăm khám rất đông, do đó khó tránh khỏi việc phải chờ đợi mất nhiều thời gian mới được khám. Hơn nữa, các thủ tục thăm khám ở đây thường rườm rà, dễ gặp người quen.

Bên cạnh đó, ở những bệnh viện công bác sĩ thường không có nhiều thời gian dành cho chị em về cách chăm sóc cũng như chế độ dinh dưỡng sau phá thai. Đây chính là lý tại sao chị em không muốn tới những bệnh viện để thực hiện phá thai. Còn nếu lựa chọn những địa chỉ thực hiện phá thai tư thì tại đây chưa có phòng khám đạt chuẩn về nạo phá thai an toàn nên dễ xảy ra biến chứng.

Hiểu được điều đó, dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em 1 địa chỉ phá thai an toàn, uy tín được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn đó chính là phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, địa chỉ 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín thuộc top đầu Hà Nội.

Phòng khám phá thai an toàn Đa khoa Y học Quốc tế
Phòng khám phá thai an toàn Đa khoa Y học Quốc tế

Phòng khám năm ở vị trí đắc địa, ngay đầu đường Kim Mã nơi có nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua, nên chị em có thể dễ dàng di chuyển đến phòng khám bằng bất kỳ phương tiện nào. Hơn nữa nơi đây cũng không quá xa với quận Hoàng Mai, chỉ em chỉ mất khoảng 30 phút để có thể di chuyển đến phòng khám.

Hiện tại, phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép thực hiện đình chỉ thai nghén an toàn bằng 2 phương pháp đó là phá thai bằng thuốchút thai chân không. Đặc biệt trước khi phá thai, các bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học giúp tiêu viêm tại chỗ hiệu quả. Sau khi phá thai xong, kết hợp cho chị em áp dụng phương pháp tăng cường hệ thống miễn dịch cơ thể có tác dụng giúp bổ khí huyết, cân bằng nội tiết, nâng cao sức khỏe, tránh tình trạng nám da, sạm da trong giai đoạn sau thủ thuật, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết do đình chỉ thai nghén đột xuất,…..

Không những thế, phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, tay nghề vững vàng và được mời về làm việc từ các bệnh viện lớn trực tiếp thực hiện phá thai như: bác sĩ Hà Thị Huệ, bác sĩ Nguyễn Thị Luyện, bác sĩ Giao Thị Kim Vân,…

Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại giúp cho việc thăm khám và thực hiện đình chỉ thai diễn ra nhanh chóng, chính xác. Cùng với đó là cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi mang tầm “bệnh viện khách sạn” với không gian rộng rãi, thoáng mát. Môi trường y tế sạch sẽ, phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế luôn được vô trùng – vô khuẩn đảm bảo an toàn.

Mặt khác, phòng khám còn áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tính riêng tư và mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi. Thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h00 – 20h3030 tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ. Chi phí hợp lý và dược niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Vì vậy, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phá thai tại đây.

Xem thêm:

Trên đây là những giải đáp về vấn đề cơ sở phá thai an toàn ở quận Hoàng Mai, hy vọng qua bài viết này đã giúp chị em có thêm được những thông tin bổ ích. Đồng thời lựa chọn được cho mình địa chỉ phá thai an toàn, uy tín. Nếu như chị em còn bất cứ thắc mắc nào, hãy nhấp chuột chọn [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] hoặc gọi đến số 024 38.255.599 – 083.663.3399 để được các bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc và đặt lịch hẹn khám miễn phí

Ngày sửa: 05-12-2020

Nguyễn Thị Luyện
Tác giả Bác sĩ: Nguyễn Thị Luyện CKI sản phụ khoa
  • Bác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược Thái Nguyên, từng giữ chức vị trưởng khoa Sản bệnh viên Đa khoa tỉnh Sơn La. Hiện đang công tác khám chữa phụ khoa tại phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội 12 Kim Mã – Ba Đình
Xem chi tiết Chat với bác sĩ
Bài viết liên quan
co-cach-pha-thai-khi-thai-chua-vao-tu-cung-khong

Có cách phá thai khi thai chưa vào tử cung không? Theo các bác sĩ, phá thai cần được các chị em cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Việc thăm khám phá thai cũng cần được thực hiện một cách cẩn thận để bác sĩ phát hiện sớm các […]

nen-pha-thai-o-tuan-thu-bao-nhieu

Nên phá thai ở tuần thứ bao nhiêu là băn khoăn của không ít các chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn, vì nhiều lý do mà không thể giữ thai. Trên thực tế, tuần tuổi thai là yếu tố quan trọng quyết định tới việc lựa chọn phương pháp phá thai […]

pha-thai-bang-thuoc-con-sot-dich-u-dich-tu-cung

Phá thai bằng thuốc còn sót dịch là hiện tượng nguy hiểm chủ yếu do việc tự ý dùng thuốc, dùng thuốc sai cách. Trường hợp này nếu không được xử lý đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ y tế tin cậy tại Hà Nội