Tư vấn phá thai

Phá thai ở huyện Thanh Oai: Địa chỉ an toàn, uy tín

Sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng, băng huyết, thủng tử cung… là một loạt những biến chứng nguy hiểm mà chị em có thể gặp phải tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà hay thực hiện phá thai tại địa chỉ kém uy tín, không đảm bảo về trình độ chuyên môn. Điều này gây hoang mang cho nhiều người vì không biết nên tới đâu để thực hiện phá thai an toàn, nhanh chóng. Nếu đang sinh sống và làm việc tại huyện Thanh Oai thì bạn nên xem bài viết sau. Bài viết giải đáp thắc mắc về địa chỉ phá thai ở huyện Thanh Oai an toàn, uy tín.

Chủ động tìm hiểu kỹ về địa chỉ phá thai để đảm bảo an toàn cho chính bản thân!

phá thai ở huyện thanh oai
Tìm hiểu địa chỉ phá thai an toàn để đảm bảo cho sức khỏe bản thân

Thực tế là hiện nay có khá nhiều địa chỉ phá thai được mở ra trên địa bàn cả nước nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín, đảm bảo về trình độ chuyên môn hay có đầy đủ máy móc, trang thiết bị chuyên dụng cần thiết. Nếu chẳng may tin tưởng thực hiện phá thai tại những địa chỉ này, chị em có thể gặp phải nhiều hậu quả như:

  • Sót thai
  • Sót nhau thai
  • Viêm nội mạc tử cung
  • Viêm phần phụ
  • Viêm cổ tử cung
  • Viêm âm đạo
  • Băng huyết
  • Thủng tử cung
  • Dính buồng tử cung
  • Thai vẫn tiếp tục phát triển nhưng bị dị tật
  • Tăng nguy cơ thai ngoài tử cung, sinh non trong lần mang thai kế tiếp
  • Vô sinh hiếm muộn
  • Tử vong

Bên cạnh đó, việc phá thai tác động trực tiếp tới vùng kín của nữ giới, đặc biệt là tử cung. Vì vậy, nếu buộc phải bỏ thai thì chị em nên tìm tới những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Ngoài ra, chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về dùng vì thuốc phá thai là loại thuốc không được bày bán bên ngoài (kể cả hiệu thuốc, nhà thuốc cũng không được phép lưu hành sử dụng). Nếu mua thuốc phá thai bên ngoài về dùng, chị em rất dễ mua phải thuốc giả, thuốc nhái, thuốc kém chất lượng, thuốc quá hạn sử dụng mà ảnh hưởng nghiêm trọng tới cả sức khỏe và tính mạng.

Tham khảo thêm:

Địa chỉ phá thai ở huyện Thanh Oai an toàn, uy tín

Bạn Hoàng Thị N.A (25 tuổi) chia sẻ: “Mình đang sinh sống và làm việc tại Thanh Oai nhưng vì lỡ mang thai ngoài ý muốn nên buộc phải bỏ thai. Tuy nhiên, mình không biết Thanh Oai có địa chỉ nào để phá thai hay không và chỗ nào mới thực sự uy tín”.

Một địa chỉ phá thai uy tín cần đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Có giấy phép hoạt động rõ ràng của Bộ Y tế hoặc Sở Y tế.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ giỏi, tay nghề vững vàng trực tiếp tham gia vào quá trình thăm khám, tư vấn, đình chỉ thai.
  • Trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ chuyên dụng.
  • Phòng ban chuyên biệt, vệ sinh sạch sẽ, vô trùng đạt chuẩn.
  • Bảo mật thông tin hoàn toàn.
  • Công khai minh bạch về chi phí.
  • Đảm bảo tuân thủ quy định về biển hiện quảng cáo, quản lý chất thải y tế…

Huyện Thanh Oai chưa có địa chỉ nào chuyên về đình chỉ thai cho nữ giới. Do đó, nếu muốn thực hiện, chị em có thể di chuyển tới phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế (số 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội), cách huyện Thanh Oai không quá xa với khoảng 1 tiếng đi lại, giao thông thuận tiện.

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín hàng đầu Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế là một trong những địa chỉ phá thai uy tín hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ y bác sĩ giỏi, ưu tú, đầu ngành, từng công tác và làm việc tại nhiều trung tâm, bệnh viện lớn của thủ đô. Điển hình là:

  • Bác sĩ Nguyễn Thị Luyện: Chuyên khoa II Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm về khám phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai, đặt vòng tránh thai, chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho nữ giới.
  • Bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế: Chuyên khoa I Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm về khám thai, đình chỉ thai, điều trị các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, từng giữ vị trí trưởng khoa “Chăm sóc sức khỏe bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình”.
  • Bác sĩ Hà Thị Huệ: Chuyên khoa I Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm về khám chữa các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, đặt vòng tránh thai, đình chỉ thai, thẩm mỹ vùng kín.
  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Chuyên khoa I Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm về tư vấn kế hoạch hóa gia đình, đình chỉ thai, đặt vòng tránh thai, khắc phục các vấn đề bất thường tại vùng sinh dục.

Chị em hoàn toàn có thể đặt hẹn trước tại phòng khám tại Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7 để tránh phải chờ đợi lâu. Dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tâm, thông tin cá nhân bảo mật tuyệt đối. Chi phí công khai minh bạch không chênh lệch quá nhiều so với các bệnh viện lớn.

Đặc biệt, vì luôn chú trọng tới sức khỏe sinh sản của người dân nên trước khi phá thai tại đây, chị em còn được dùng công nghệ ánh sáng sinh học để vệ sinh vùng kín, ngăn ngừa viêm nhiễm do rối loạn nội tiết tố từ việc phá thai. Sau khi phá thai xong, chị em được dùng thêm biện pháp hỗ trợ miễn dịch bằng các bài thuốc y học cổ truyền để cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức đề kháng, mau chóng hồi phục sức khỏe.

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã biết địa chỉ phá thai ở huyện Thanh Oai an toàn, uy tín. Để được tư vấn phương pháp phá thai phù hợp nhất với bản thân, bạn có thể nhấp chuột hỏi [Tại đây].

Ngày sửa: 16-12-2020

Hà Thị Huệ
Tác giả Bác sĩ: Hà Thị Huệ Chuyên khoa I chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Bác sĩ Hà Thị Huệ: Chuyên khoa I Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Xem chi tiết Chat với bác sĩ
Bài viết liên quan
co-cach-pha-thai-khi-thai-chua-vao-tu-cung-khong

Có cách phá thai khi thai chưa vào tử cung không? Theo các bác sĩ, phá thai cần được các chị em cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Việc thăm khám phá thai cũng cần được thực hiện một cách cẩn thận để bác sĩ phát hiện sớm các […]

nen-pha-thai-o-tuan-thu-bao-nhieu

Nên phá thai ở tuần thứ bao nhiêu là băn khoăn của không ít các chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn, vì nhiều lý do mà không thể giữ thai. Trên thực tế, tuần tuổi thai là yếu tố quan trọng quyết định tới việc lựa chọn phương pháp phá thai […]

pha-thai-bang-thuoc-con-sot-dich-u-dich-tu-cung

Phá thai bằng thuốc còn sót dịch là hiện tượng nguy hiểm chủ yếu do việc tự ý dùng thuốc, dùng thuốc sai cách. Trường hợp này nếu không được xử lý đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ y tế tin cậy tại Hà Nội