Tư vấn phá thai

Địa chỉ phá thai an toàn tại Bắc Giang

Tại Bắc Giang hiện nay có rất nhiều địa chỉ phá thai được thành lập, tuy nhiên  không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn, uy tín. Bởi vậy, khi có mong muốn phá thai rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn không nên lựa chọn địa chỉ nào. Dưới đây là địa chỉ phá thai an toàn tại Bắc Giang, chị em có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp. 

TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

TIÊU CHÍ ĐỂ LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN

Phá thai là chấm dứt sự phát triển của thai bằng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa khác nhau, đưa thai ra khỏi tử cung người mẹ sớm. Phá thai luôn tiềm ẩn những rủi ro, nguy hiểm khác nhau. Vì vậy, trước khi phá thai chị em phụ nữ cần lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, uy tín để giảm thiểu những biến chứng, rủi ro. 

Không ai muốn phá thai, tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau mà phải quyết định phá thai. Nhưng để phá thai an toàn, hạn chế rủi ro nguy hiểm thì rất nhiều chị em phụ nữ hoang mang không biết phá thai ở đâu an toàn. Để giúp chị em phụ nữ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, thì dưới đây là một số những tiêu chí đánh giá về một địa chỉ phá thai an toàn, bạn có thể tham khảo:

  • Đảm bảo chuyên môn, được cấp phép

Tiêu chí đầu tiên để đánh giá một địa chỉ phá thai an toàn là nó có được cấp phép hoạt động trong thăm khám, điều trị và phá thai hay không. Một địa chỉ y tế chuyên khoa, an toàn sẽ được Bộ Y tế, Sở Y tế cấp phép hoạt động. Chị em phụ nữ cần chú ý đến tiêu chí này là vì hiện nay có rất nhiều địa chỉ y tế được mở ra và có không ít địa chỉ hoạt động không được cấp phép, phá thai chui rất nguy hiểm. 

  • Trình độ của bác sĩ

Trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sĩ trực tiếp thăm khám và thực hiện phá thai rất quan trọng. Bởi vì, người thực hiện phá thai mà thiếu kiến thức chuyên môn, tay nghề non yếu, ít kinh nghiệm hoặc cẩu thả, thiếu trách nghiệm sẽ gây ra biến chứng và nếu không được kịp thời khắc phục sẽ rất nguy hiểm. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ y tế chuyên khoa với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao và đặc biệt là có kinh nghiệm dày dặn về sản phụ khoa và đình chỉ thai an toàn. 

  • Thiết bị y tế đầy đủ, đảm bảo 

Thiết bị, dụng cụ y tế cũng là yếu tố rất quan trọng khi thực hiện phá thai. Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bạn cần chú ý đến cơ sở vật chất, thiết bị y tế. Địa chỉ phá thai an toàn sẽ đảm bảo khang trang, sạch sẽ. Môi trường phòng khám, phòng thủ thuật đảm bảo vô khuẩn, dụng cụ y tế đầy đủ và được vô trùng đúng quy định. 

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI BẮC GIANG

Chị em phụ nữ đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bắc Giang, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà không thể giữ thai và có mong muốn phá thai an toàn. Nhưng lại băn khoăn, chưa biết địa chỉ phá thai nào ở Bắc Giang uy tín, đảm bảo an toàn, kín đáo thì có thể tham khảo một số địa chỉ uy tín, chuyên khoa dưới đây nhé: 

  • Khoa Sản – bệnh viện Đa Khoa Bắc Giang

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, Tp. Bắc Giang

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI BẮC GIANG Khoa Sản - bệnh viện Đa Khoa Bắc Giang

Bệnh viện Đa Khoa Bắc Giang là đơn vị y tế công lập với rất nhiều khoa thăm khám và điều trị khác nhau. Khoa Sản của bệnh viện được tái thành lập năm 2019 và được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản. Chị em phụ nữ có thể thăm khám và thực hiện phá thai tại bệnh viện. Tuy nhiên, viện công lập thì lượng bệnh nhân luôn đông, thời gian chờ đợi sẽ khá lâu và làm thủ tục mất nhiều thời gian. Nếu bạn chọn phá thai tại đây thì nên chủ động sắp xếp thời gian để tránh chờ đợi lâu, làm ảnh hưởng đến công việc. 

  • Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Dĩnh Kế, Tp. Bắc Giang

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI BẮC GIANG Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang

Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang cũng là một địa chỉ y tế uy tín, công lập. Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng thăm khám, điều trị bệnh Sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản. Vì vậy khi có mong muốn phá thai an toàn bạn cũng có thể lựa chọn địa chỉ này. Tuy nhiên đây là địa chỉ công lập, nhiều chuyên khoa nên lượng bệnh nhân sẽ luôn đông đúc, nên thăm khám và phá thai sẽ chắn sẽ mất nhiều thời gian và ít sự kín đáo, riêng tư. Nếu lựa chọn phá thai tại đây, bạn nên chú ý sắp xếp thời gian nhé. 

  • Phòng khám Sản Phụ Khoa – Bác sĩ Nhung

Địa chỉ: Lô 6, Nguyễn Thị Lưu 8, Tổ 8 phường Ngô Quyền, Bắc Giang

Phòng khám Bác sĩ Nhung cũng là một trong những địa chỉ y tế chuyên Sản Phụ khoa, thăm khám siêu âm và đình chỉ thai an toàn… Phòng khám với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tận tâm, cơ sở vật chất khang trang, bài bản. Ngoài các bệnh viện công lập, chị em phụ nữ cũng có thể lựa chọn phá thai tại các địa chỉ tư nhân chất lượng cao, uy tín sẽ đảm bảo an toàn và kín đáo, riêng tư cao hơn. 

  • Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế 

Địa chỉ: 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám nằm ở trung tâm thành phố, giao thông rất thuận lợi. Vì vậy mà chị em phụ nữ ở Bắc Giang nếu đang băn khoăn về địa chỉ phá thai an toàn, thì có thể lựa chọn địa chỉ này. Từ Bắc Giang bạn có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô, xe khách khoảng 2 – 3 tiếng, có thể đi về trong ngày rất thuận tiện. 

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI BẮC GIANG Khoa Sản phòng khám đa khoa y học quốc tế

Phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc tế là địa chỉ chuyên khoa uy tín nhiều năm, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép và quản lý. Không những đảm bảo chuyên môn khi được cấp phép thực hiện 2 phương pháp phá thai an toàn: phá thai nội khoa bằng thuốc và phá thai ngoại khoa – hút thai chân không. Phòng khám còn là địa chỉ y tế chất lượng cao, là thành viên của Hội Kế Hoạch Hóa Gia Đình Việt Nam và Quốc Tế (IPPF). 

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, được đào tạo bài bản, có kiến thức và trình độ chuyên môn sâu rộng. Đặc biệt các bác sĩ tại phòng khám đều có trên 20 năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai, đảm bảo thủ thuật được thực hiện an toàn và chính xác nhất, hạn chế chất nhất những rủi ro nguy hiểm. 

Phòng khám cũng rất chú trọng vào đầu tư trang thiết bị hiện đại từ các thiết bị siêu âm 2D, 3D, 4D, siêu âm đầu dò, ống hút chân không đầu mềm, xét nghiệm nước tiểu tự động 10 thông số, xét nghiệm sinh thiết tự động 24 thông số, thiết bị phục hồi tử cung, thiết bị tiêu viên bằng ánh sáng sinh học…

Ngoài dịch vụ tại Đa Khoa Y Học Quốc Tế cũng được người bệnh đánh giá rất cao, nhân viên y tế chuyên nghiệp với thái độ phục vụ thân thiện, tận tình, thủ tục nhanh chóng, tránh rườm rà. Ngoài ra phòng khám còn có thời gian làm việc linh hoạt từ 8h đến 20h30 hàng ngày, làm việc cả cuối tuần, ngày lễ, ngày tết rất thuận lợi cho cho những người bận rộn.

NÊN XEM THÊM:

Như vậy, trong bài viết chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về một số địa chỉ phá thai an toàn tại Bắc Giang. Hy vọng qua những chia sẻ này đã giúp chị em phụ nữ đang sinh sống, làm việc tại tỉnh Bắc Giang có thể dễ dàng lựa chọn được địa chỉ phá thai an toàn, phù hợp. Ngoài ra nếu bạn có thêm câu hỏi, băn khoăn thì hãy liên hệ đến hotline: 02438.255.599 – 0836.663.399 hoặc qua [Tư Vấn Trực Tuyến] để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp nhanh chóng nhất nhé. 

Ngày sửa: 26-08-2024

Nguyễn Thị Luyện
Tác giả Bác sĩ: Nguyễn Thị Luyện CKI sản phụ khoa
  • Bác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược Thái Nguyên, từng giữ chức vị trưởng khoa Sản bệnh viên Đa khoa tỉnh Sơn La. Hiện đang công tác khám chữa phụ khoa tại phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội 12 Kim Mã – Ba Đình
Xem chi tiết Chat với bác sĩ
Bài viết liên quan
pha-thai-o-thai-nguyen-dia-chi-nao-uy-tin-dam-bao

Phá thai ở Thái Nguyên địa chỉ nào uy tín đảm bảo? Trong một thập kỷ qua, sự phát triển của Thái Nguyên, đặc biệt trong lĩnh vực y tế- sản phụ khoa đã có những bước phát triển vượt bậc. Nếu như trước đây các chị em khi có nhu cầu chấm dứt thai […]

phong-kham-pha-thai-uy-tin-tai-yen-bai

Tìm kiếm địa chỉ phá thai luôn vô cùng quan trọng giúp chị em phá thai an toàn, bảo vệ khả năng làm mẹ sau này. Và nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin phòng khám phá thai uy tín tại Yên Bái thì có thể theo dõi ngay bài viết sau đây để […]

tim-kiem-dia-chi-uy-tin-pha-thai-tai-cao-bang

Cao Bằng là tỉnh biên giới miền ngược đang được chú trọng đầu tư phát triển hơn về y tế. Tuy nhiên, khi có mong muốn phá thai chị em phụ nữ đang công tác, làm việc vẫn băn khoăn không biết địa chỉ phá thai nào uy tín. Chúng ta cùng nhau theo dõi […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ y tế tin cậy tại Hà Nội