Tư vấn phá thai

Địa điểm phá thai an toàn tại Sơn La

Địa điểm phá thai an toàn tại Sơn La ở đâu tốt nhất là vấn đề mà các chị em đang sinh sống và làm việc tại Sơn La quan tâm khi cần phá thai an toàn. Theo chuyên gia y tế, để lựa chọn cơ sở y tế phá thai uy tín thì chị em cần tìm hiểu kỹ về đội ngũ bác sĩ và hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị.

Phá thai là cách chấm dứt thai kỳ có chủ đích của người mang thai được áp dụng đối với những trường hợp chị em trót mang thai ngoài mong muốn, thai nhi có vấn đề về dị dạng bẩm sinh hoặc do sức khỏe chị em không đủ điều kiện mang thai, sinh con….

Hiện nay, y học có những thay đổi trong phương pháp phá thai ưu tiên sự nhanh chóng, đơn giản, bảo vệ khả năng mang thai sau này cho nữ giới với cách phá thai bằng thuốc và hút thai chân không. Toàn bộ quy trình thực hiện phá thai để an toàn cần phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín có đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thăm khám và thực hiện phá thai an toàn.

Để biết phương pháp phá thai phù hợp được áp dụng, chị em cần đến cơ sở chuyên sản phụ khoa để được bác sĩ thăm khám, siêu âm xác định chính xác tuổi thai, kiểm tra sức khỏe nếu như đủ điều kiện sẽ tiến hành phá thai an toàn.

Địa điểm phá thai an toàn tại Sơn La

Đối với những chị em đang tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn tại Sơn La có thể lựa chọn tham khảo hai địa chỉ dưới đây:

Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La

Đây là bệnh viện hạng 1 của thành phố Sơn La được thành lập từ những năm 1954. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đang không ngừng lớn mạnh với đầy đủ các khoa phòng, nội, ngoại, sản, nhi….Trong đó nếu như bạn muốn phá thai có thể lựa chọn khoa Sản thuộc bệnh viện.

Địa điểm phá thai an toàn tại Sơn La Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La

Đây là một trong những cơ sở chuyên môn lớn với đầy đủ các dịch vụ sản phụ khoa như: hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động, máy siêu âm 4D, 2D, hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động….cho kết quả nhanh và chính xác.

Quá trình phá thai an toàn được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, lâu năm kinh nghiệm. 

Tuy nhiên, tại bệnh viện có rất đông bệnh nhân, luôn trong tình trạng quá tải, khoa sản thường rất đông sản phụ thực hiện đẻ mổ, đẻ thường, thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa….do đó có thể gây một vài bất tiện cho người bệnh. Hơn nữa với dịch vụ y tế công, chị em có thể phải xếp hàng chờ đợi khám nhiều giờ đồng hồ. Vì thế, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Địa chỉ bệnh viện tại: số 21 tổ 4, đường Lò Văn Gía, phường Chiêng Lề (1)

Bệnh viện Đa Khoa Mộc Châu

Là bệnh viện lớn được thành lập từ những năm 1956 thuộc bệnh viện tuyến huyện. Tại bệnh viện được sự chú trọng của đơn vị nên đầu tư đầy đủ hệ thống trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa có chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề thực hiện.

Địa điểm phá thai an toàn tại Sơn La Bệnh viện Đa Khoa Mộc Châu

Tuy nhiên, cũng như các bệnh viện công lập khác, tại đây vẫn tồn tại một vài hạn chế như thủ tục khám hành chính rườm rà, nhiều giấy tờ cần chuẩn bị khi thăm khám bệnh. Trước khi phá thai chị em sẽ được tìm hiểu rõ phương pháp, cách thức xử lý thai kỳ. 

Địa chỉ bệnh viện tại: tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu, Huyện Mộc Châu, Sơn La (2)

Tham khảo địa chỉ phá thai an toàn – phòng khám Đa Khoa Y học Quốc Tế

Nếu bạn muốn tìm kiếm địa điểm phá thai an toàn, uy tín với dịch vụ nhanh chóng thì có thể tham khảo lựa chọn phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

phòng khám đa khoa y học quốc tế phá thai an toàn

Đây là cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, trực thuộc quản lý của Sở Y tế, thành viên của Hội Kế hoạch hoá Gia đình Việt Nam- và Liên đoàn KHHGĐ Quốc tế IPPF được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép thực hiện phá thai an toàn bằng hai phương pháp chính đó là: phá thai bằng thuốc và hút thai chân không. Dưới đây là một số ưu điểm khi chị em lựa chọn phá thai an toàn tại địa chỉ Đa Khoa Y Học Quốc Tế cụ thể như sau:

Thăm khám, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi phá thai

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản, trước khi phá thai chị em sẽ được thăm khám sức khỏe cụ thể, siêu âm xác định chính xác tuổi thai, loại bỏ những yếu tố chống chỉ định của phá thai. Sau đó bác sĩ mới tư vấn giúp chị em lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, tiết kiệm chi phí phù hợp với tình trạng sức khỏe và tuổi thai từng người.

Sự khác biệt khi phá thai tại phòng khám Y Học Quốc Tế

Tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, trước khi phá thai chị em sẽ được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học với mục đích làm sạch âm đạo và tiêu viêm tại chỗ. Sau phá thai chị em được sử dụng các bài thuốc chuyên khoa y học cổ truyền. Thuốc được đánh giá cao mang đến nhiều tác dụng tốt như: tăng cường sức đề kháng cơ thể, nâng cao thể trạng, cân bằng nội tiết tố, ổn định hoạt động của buồng trứng….mang lại hiệu quả cao nhất. 

Ngoài ra, các chị em còn được sử dụng thiết bị phục hồi tử cung trong sản khoa. Thiết bị này được đánh giá cao có thể mang lại hiệu quả cao phục hồi các cơ thành tử cung về nguyên trạng ban đầu, khôi phục chức năng tuần hoàn,….hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng.

Phương pháp phá thai tại phòng khám hướng tới những ưu điểm như sau: giảm tác dụng phụ của thuốc tây y, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, phá thai an toàn bảo vệ khả năng sinh sản trong tương lai và tiết kiệm chi phí.

Bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn phụ trách

Qúa trình phá thai tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc tế được thực hiện đúng quy định của Bộ Y tế do bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện. Sau phá thai bác sĩ phòng khám luôn giữ liên lạc tư vấn giúp bệnh nhân cách chăm sóc sau phá thai, theo dõi sau phá thai đảm bảo an toàn.

Trang thiết bị y tế theo tiêu chuẩn “phòng khám khách sạn 4 sao” đầy đủ và hiện đại

Được trang bị theo tiêu chuẩn phòng khám khách sạn cao cấp, Đa Khoa Y học Quốc Tế có đầy đủ hệ thống siêu âm, xét nghiệm sinh hóa tự động, xét nghiệm nước tiểu 10 thông số, công nghệ ánh sáng sinh học, tiêu viêm, phục hồi giảm đau….tất cả những thiết bị này được nhập khẩu mới và đã được Sở Y tế kiểm duyệt trước khi sử dụng.

Dịch vụ thăm khám ngoài giờ  chủ động thời gian

Vì hàng ngày có lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám và điều trị bệnh lý, đình chỉ thai. Do đó, lãnh đạo đơn vị quyết định mở dịch vụ khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ và ngày nghỉ với 100% bác sĩ làm việc như giờ hành chính, trang thiết bị máy móc y tế được sử dụng triệt để và chi phí niêm yết công khai không đổi. 

Do đó, chị em các tỉnh thành lân cận hoặc Sơn La hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn phòng khám.

Thủ tục khám bệnh nhân, thông tin cá nhân bảo mật

Hiện nay phòng khám tối giản bớt các thủ tục hành chính rườm rà, người bệnh có thể thuận tiện đến khám chữa bệnh không cần chờ đợi nhờ hệ thống đặt lịch qua mạng.

Với mô hình thăm khám và chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân”. Thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật đúng quy định của ngành y tế. Chi phí niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ y tế.

Trên đây là thông tin giải đáp thắc mắc địa điểm phá thai an toàn tại Sơn La. Nếu còn có thắc mắc gì hay quan tâm đến các phương pháp phá thai an toàn, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng: (024) 38.255.599 – 083.66.33.399 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Ngày sửa: 27-08-2024

Nguyễn Thị Luyện
Tác giả Bác sĩ: Nguyễn Thị Luyện CKI sản phụ khoa
  • Bác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược Thái Nguyên, từng giữ chức vị trưởng khoa Sản bệnh viên Đa khoa tỉnh Sơn La. Hiện đang công tác khám chữa phụ khoa tại phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội 12 Kim Mã – Ba Đình
Xem chi tiết Chat với bác sĩ
Bài viết liên quan
pha-thai-o-thai-nguyen-dia-chi-nao-uy-tin-dam-bao

Phá thai ở Thái Nguyên địa chỉ nào uy tín đảm bảo? Trong một thập kỷ qua, sự phát triển của Thái Nguyên, đặc biệt trong lĩnh vực y tế- sản phụ khoa đã có những bước phát triển vượt bậc. Nếu như trước đây các chị em khi có nhu cầu chấm dứt thai […]

phong-kham-pha-thai-uy-tin-tai-yen-bai

Tìm kiếm địa chỉ phá thai luôn vô cùng quan trọng giúp chị em phá thai an toàn, bảo vệ khả năng làm mẹ sau này. Và nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin phòng khám phá thai uy tín tại Yên Bái thì có thể theo dõi ngay bài viết sau đây để […]

tim-kiem-dia-chi-uy-tin-pha-thai-tai-cao-bang

Cao Bằng là tỉnh biên giới miền ngược đang được chú trọng đầu tư phát triển hơn về y tế. Tuy nhiên, khi có mong muốn phá thai chị em phụ nữ đang công tác, làm việc vẫn băn khoăn không biết địa chỉ phá thai nào uy tín. Chúng ta cùng nhau theo dõi […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ y tế tin cậy tại Hà Nội