Tư vấn phá thai

Địa chỉ phá thai tại Nam Định kín đáo

Khi quyết định bỏ thai, việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi qua đó, nữ giới sẽ được trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng, đảm bảo kết quả đình chỉ thai cũng như sự an toàn cho sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ một địa chỉ phá thai tại Nam Định kín đáo, an toàn, thủ tục nhanh chóng để nữ giới tham khảo khi có nhu cầu!

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU NỮ GIỚI PHÁ THAI TẠI NHỮNG ĐỊA CHỈ KÉM UY TÍN

ĐIỀU GÌ SẼ XẢY RA NẾU NỮ GIỚI PHÁ THAI TẠI NHỮNG ĐỊA CHỈ KÉM UY TÍN?

Phá thai là quá trình áp dụng các biện pháp chuyên khoa như sử dụng thuốc hoặc thực hiện thủ thuật để kết thúc thai kỳ trước thời hạn sinh đẻ. Đây là một thủ thuật y tế phức tạp, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ tay nghề cao tại những cơ sở y tế uy tín.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều chị em lại đặc biệt quan tâm chú trọng đến việc tìm kiếm địa chỉ phá thai an toàn. Bởi những hậu quả, hệ lụy khi tự phá thai tại nhà hoặc phá thai tại những cơ sở y tế “chui”, kém chất lượng là vô cùng nghiêm trọng, không chỉ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này mà thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của nữ giới.

Cụ thể, những biến chứng nguy hiểm khi phá thai tại những phòng khám “chui”, chất lượng kém đó là:

  • Viêm nhiễm cơ quan sinh dục: Đối với những phương pháp phá thai ngoại khoa, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp dụng cụ y tế vào bên trong tử cung của thai phụ. Nếu các dụng cụ này không được tiệt trùng kỹ càng thì sẽ có thể đưa vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào trong cơ quan sinh dục – sinh sản của nữ giới và gây viêm nhiễm.
  • Sót nhau – sót thai: Nguyên nhân gây ra tình trạng này là do bác sĩ chuyên môn yếu, không xác định được chính xác tuổi thai và dẫn tới chỉ định nhầm phương pháp phá thai. Ngoài ra, cũng có thể do bác sĩ khi thực hiện nạo, hút thai đã không kiểm tra kỹ lưỡng, nên đã dẫn đến tình trạng mô thai, nhau thai bị sót lại trong tử cung. Đây là một biến chứng nguy hiểm, có thể gây viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu, thậm chí dẫn đến băng huyết, đe dọa đến tính mạng của thai phụ.
  • Rách/ thủng tử cung: Nếu bác sĩ thực hiện nạo, hút thai không đúng kỹ thuật, thao tác quá mạnh bạo thì sẽ có thể gây tổn thương, thậm chí khiến tử cung bị rách/ thủng. Lúc này, nữ giới sẽ bị ra máu âm đạo kéo dài, ồ ạt và đau bụng dữ dội.
  • Vô sinh: Các biến chứng viêm nhiễm, tổn thương tử cung, sót nhau – sót thai,….do phá thai không an toàn có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của nữ giới. Thậm chí dẫn tới nguy cơ khó có con, vô sinh – hiếm muộn.

Do đó, các bác sĩ Sản phụ khoa khuyến cáo: Nữ giới khi có ý định bỏ thai thì cần chọn cho mình những cơ sở y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và không biến chứng.

CÁC TIÊU CHÍ ĐỂ ĐÁNH GIÁ MỘT PHÒNG KHÁM PHÁ THAI UY TÍN

Hiện nay, số lượng cơ sở y tế có dịch vụ đình chỉ thai rất nhiều, nhưng chỉ có số ít trong đó là đạt chuẩn, đảm bảo chất lượng. 

Để nhận biết được đâu là một địa chỉ phá thai uy tín, các chị em nên xem xét, cân nhắc dựa vào những điều kiện dưới đây:

  • Phòng khám đó phải được Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động. Điều này chứng tỏ địa chỉ đó đã đảm bảo đủ các điều kiện tiêu chuẩn để thực hiện đình chỉ thai an toàn.
  • Thủ thuật phá thai đòi hỏi phải được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên Sản phụ khoa giỏi chuyên môn, thành thạo kỹ thuật, được đào tạo bài bản.
  • Môi trường y tế tại địa chỉ đó phải sạch sẽ, các phòng tiểu phẫu và các dụng cụ y tế phải đảm bảo điều kiện vô trùng – vô khuẩn để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm chéo trong quá trình làm thủ thuật.
  • Phòng khám đó phải có đầy đủ máy móc thiết bị y tế cần thiết, hiện đại để kiểm tra tình trạng sức khỏe của thai phụ và xác định độ tuổi thai.
  • Một cơ sở y tế uy tín cần đảm bảo mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ ra bên ngoài.
  • Mức chi phí thăm khám và thực hiện thủ thuật phải tuân theo quy định của Bộ Y tế, được niêm yết công khai rõ ràng và thông báo cụ thể cho nữ giới trước khi tiến hành.

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI TẠI NAM ĐỊNH KÍN ĐÁO, AN TOÀN, KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI LÂU

Để phá thai an toàn và hiệu quả tại Nam Định, các chị em có thể đến các bệnh viện công lập tuyến tỉnh như: bệnh viện Đa khoa Nam Định để thực hiện (1). Nơi đây đảm bảo các điều kiện y tế để thực hiện phá thai. Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến bệnh viện này thăm khám thường khá đông nên các chị em sẽ phải xếp hàng chờ đợi khá lâu thì mới đến lượt khám.

Nếu các bạn muốn phá thai an toàn, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu thì có thể đến phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế, số 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội. Nam Định cách Hà Nội không xa, hơn nữa phòng khám lại nằm ngay trung tâm, giao thông thuận tiện. Do đó, các chị em sẽ chỉ mất khoảng 1 tiếng 40 phút di chuyển là đến được phòng khám, có thể ra về ngay trong ngày.

Địa chỉ phá thai tại Nam Định kín đáo

Với nhiều năm xây dựng và hoạt động, phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế, số 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội đã trở thành một địa chỉ khám phụ khoa, thực hiện đình chỉ thai uy tín, tín cậy, được đông đảo nữ giới đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Những thế mạnh của phòng khám có thể kể đến như:

  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên Sản phụ khoa đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện công lập lớn.
  • Các máy móc thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ những nước phát triển, với công nghệ hiện đại, sẽ giúp quá trình kiểm tra tuổi thai, tình trạng sức khỏe diễn ra nhanh chóng, chính xác.
  • Môi trường y tế sạch sẽ, phòng tiểu phẫu và các dụng cụ y tế đều được vô trùng – vô khuẩn kỹ càng, đạt chuẩn trước và sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo an toàn tối đa cho thai phụ.
  • Khi đến đây, chị em sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ tận tình và chu đáo, hướng dẫn hoàn thành thủ tục thăm khám nhanh chóng.
  • Các chị em có thể đặt lịch khám ONLINE trước để không mất thời gian chờ đợi.
  • Tất cả thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của nữ giới đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.
  • Mức chi phí thăm khám và đình chỉ thai hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng và có nhiều chương trình ưu đãi khi nữ giới đặt lịch khám trước.

Quy trình đình chỉ thai tại phòng khám đều được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế, nhằm giảm thiểu mọi rủi ro và đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ.

Một điều đặc biệt tại đây là trước khi phá thai, nữ giới sẽ được bác sĩ sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại để làm sạch và sát khuẩn vùng kín, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Cùng với đó, sau khi chấm dứt thai kỳ xong, các bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền tại phòng khám sẽ kê thêm một số bài thuốc có tác dụng bổ khí, dưỡng huyết, cân bằng nội tiết tố, tái tạo vòng kinh mới, tăng sức đề kháng và đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe.

Không chỉ vậy, sau khi đình chỉ thai, chị em sẽ được sử dụng các thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ phục hồi tử cung miễn phí. Thiết bị này sẽ sử dụng các bước sóng thâm nhập sâu vào bên trong cơ tử cung. Từ đó, giúp kích thích lưu thông máu và khiến các cơ tử cung trở nên săn chắc, đàn hồi và hồi phục nhanh hơn.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc rằng các bạn đã có thể biết được một địa chỉ phá thai tại Nam Định kín đáo, an toàn. Nếu còn điều gì thắc mắc, các bạn hãy vui lòng nhấp chuột chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi đến số 02438.255.599 – 0836.633.399 để được tư vấn, giải đáp và đặt lịch hẹn khám trước sớm nhất. 

Ngày sửa: 29-08-2024

Nguyễn Thị Luyện
Tác giả Bác sĩ: Nguyễn Thị Luyện CKI sản phụ khoa
  • Bác sĩ tốt nghiệp đại học Y dược Thái Nguyên, từng giữ chức vị trưởng khoa Sản bệnh viên Đa khoa tỉnh Sơn La. Hiện đang công tác khám chữa phụ khoa tại phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế Hà Nội 12 Kim Mã – Ba Đình
Xem chi tiết Chat với bác sĩ
Bài viết liên quan
pha-thai-o-thai-nguyen-dia-chi-nao-uy-tin-dam-bao

Phá thai ở Thái Nguyên địa chỉ nào uy tín đảm bảo? Trong một thập kỷ qua, sự phát triển của Thái Nguyên, đặc biệt trong lĩnh vực y tế- sản phụ khoa đã có những bước phát triển vượt bậc. Nếu như trước đây các chị em khi có nhu cầu chấm dứt thai […]

phong-kham-pha-thai-uy-tin-tai-yen-bai

Tìm kiếm địa chỉ phá thai luôn vô cùng quan trọng giúp chị em phá thai an toàn, bảo vệ khả năng làm mẹ sau này. Và nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin phòng khám phá thai uy tín tại Yên Bái thì có thể theo dõi ngay bài viết sau đây để […]

tim-kiem-dia-chi-uy-tin-pha-thai-tai-cao-bang

Cao Bằng là tỉnh biên giới miền ngược đang được chú trọng đầu tư phát triển hơn về y tế. Tuy nhiên, khi có mong muốn phá thai chị em phụ nữ đang công tác, làm việc vẫn băn khoăn không biết địa chỉ phá thai nào uy tín. Chúng ta cùng nhau theo dõi […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ y tế tin cậy tại Hà Nội