Tư vấn phá thai

Giới thiệu cơ sở y tế phá thai ở Lào Cai an toàn – uy tín

Hiện nay tỉ lệ phá thai tại Lào Cai tương đối cao. Đáng chú ý có nhiều ca thực hiện phá thai không an toàn dẫn tới nhiều rủi ro đến sức khỏe. Do vậy, trong khuôn khổ bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cơ sở y tế phá thai an toàn ở Lào Cai để bạn được biết, tham khảo và lựa chọn.

Phá thai là việc áp dụng các phương pháp phá thai nội khoa hoặc ngoại khoa nhằm mục đích loại bỏ phôi thai, chất dứt thai nghén an toàn, tránh những biến chứng và rủi ro đến sức khỏe.

Để phá thai an toàn chị em nên lựa chọn thời điểm phá thai phù hợp là khi thai đã di chuyển vào tử cung làm tổ và túi thai không quá 12 tuần tuổi. Đặc biệt phá thai chỉ diễn ra an toàn khi chị em thực hiện tại cơ sở chuyên khoa uy tín có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại và do bác sĩ giỏi chuyên môn phụ trách thực hiện phá thai an toàn.

Giới thiệu cơ sở y tế phá thai ở Lào Cai

Hiện nay tại Lào Cai bạn có thể tham khảo lựa chọn một số cơ sở y tế uy tín dưới đây:

  • Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai

phá thai ở Lào Cai Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai

Là một trong những địa chỉ y tế thực hiện phá thai an toàn tại Lào Cai được người dân tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện là cơ sở y tế đa khoa, khám chữa bệnh nội khoa, ngoại khoa, sản, nhi….với chức năng và nhiệm vụ cao bậc nhất tỉnh.

Với nhiều năm xây dựng và phát triển ngày nay bệnh viện không ngừng lớn mạnh về cơ sở vật chất, thiết bị y tê cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám và điều trị.

Trong phá thai, tại bệnh viện đang thực hiện theo phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Trong đó áp dụng ngoại khoa là chính. Qúa trình phá thai diễn ra do bác sĩ có trình độ chuyên sâu, vững chuyên môn thực hiện đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài dịch vụ phá thai, bệnh viện còn là địa chỉ tin cậy trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, phẫu thuật nội soi u xơ, u nang, chăm sóc sức khỏe sinh sản…

Mặc dù vậy cũng như các bệnh viện tỉnh khác, bệnh viện đa khoa Lào Cai luôn có lượng bệnh nhân khá lớn, đặc biệt là những ngày đầu tuần luôn ở tình trạng quá tải. Do đó, nếu cần dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo một sự lựa chọn.

Thông tin địa chỉ: đường Chiềng On (B8), Bình Minh, TP. Lào Cai, Lào Cai. (1)

  • Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai

Phá thai ở Lào Cai Bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai

Một địa chỉ phá thai uy tín mà chị em có thể lựa chọn đó là bệnh viện đa khoa thành phố Lào Cai. Tại đây có hệ thống trang thiết bị y tế khá đầy đủ và hiện đại. Bác sĩ có trình độ chuyên sâu thực hiện thăm khám và điều trị bệnh luôn nỗ lực vì bệnh nhân. 

Bệnh viện luôn được tin tưởng và đánh giá cao nhờ dịch vụ chuyên nghiệp với mức chi phí công khai niêm yết. Với phá thai an toàn chị em sẽ được thăm khám, thực hiện siêu âm thai, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp an toàn và phù hợp.

Tuy nhiên, song song với dịch vụ thì phần chi phí tại bệnh viện có thể cao hơn bệnh viện tỉnh và tuyến huyện. Do đó, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn địa chỉ này.

Thông tin địa chỉ: 393A Điện Biên Phủ, Phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, Lào Cai.  (2)

  • Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai

Phá thai ở Lào Cai Bệnh viện Sản Nhi Lào Cai

Bệnh viện chuyên sản khoa và nhi khoa, chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em đứng đầu tỉnh. Về lĩnh vực phá thai, bệnh viện có đầy đủ các điều kiện về thiết bị y tế cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm thực hiện.

Để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh một cách tốt nhất, bệnh viện trang bị đầy đủ thiết bị y tế, máy siêu âm và xét nghiệm sinh hóa tự động….

Tuy nhiên, cũng như các bệnh viện lớn khác, bệnh viện sản nhi hàng ngày có hàng trăm ca bệnh đến thăm khám dẫn tới quá tải, ùn ứ dẫn tới một số dịch vụ y tế có thể chưa đáp ứng nhu cầu mong muốn của chị em. 

Địa chỉ: 01 đường Võ Nguyên Giáp, phường Bình Minh, TP Lào Cai, Lào Cai. (3)

CHÚ Ý: Nếu bạn muốn phá thai an toàn, nhanh chóng, bảo mật thông tin, bảo vệ khả năng sinh sau này thì có thể di chuyển đến thủ đô Hà Nội và lựa chọn phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Phá thai an toàn tại Đa Khoa Y Học Quốc Tế

Đây là một trong những cơ sở chuyên sản phụ khoa đầu ngành thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, siêu âm theo dõi thai, thực hiện phá thai an toàn bằng thuốc và hút thai chân không nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của chị em khi lựa chọn.

Hàng ngày, không chỉ người dân thủ đô Hà Nội, các chị em khu vực tỉnh thành lân cận cũng có thể tham khảo lựa chọn phá thai an toàn tại địa chỉ phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế, 12 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội.

phòng khám đa khoa y học quốc tế phá thai an toàn

Phòng khám được sự cho phép của Sở Y tế trong thực hiện phá thai an toàn. Vinh dự là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên tại Hà Nội trở thành Thành viên của Hội Kế hoạch hoá Gia đình Việt Nam- và Liên đoàn KHHGĐ Quốc tế IPPF.

Trong phá thai an toàn, chị em sẽ được thăm khám, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi phá thai. Siêu âm xác định chính xác tuổi thai, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn chỉ định áp dụng phương pháp phá thai an toàn.

Trước khi thực hiện phá thai, chị em được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại với mục đích làm sạch âm đạo tại chỗ, ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm. Sau khi phá thai, chị em được áp dụng với phương pháp mới tăng cường miễn dịch bằng cách sử dụng thuốc chuyên khoa y học cổ truyền mang đến tác dụng tăng cường sức đề kháng cơ thể, nâng cao thể trạng, cân bằng nội tiết tố, hiệu quả phục hồi chức năng cơ thành tử cung về nguyên trạng ban đầu.

Hơn nữa, tại phòng khám, các chị em khi phá thai ngoại khoa còn được sử dụng thiết bị phục hồi tử cung trong sản khoa. Thiết bị này có tác dụng tăng cường phục hồi cơ thành tử cung về nguyên trạng ban đầu. Hiệu quả tăng cường chức năng tuần hoàn 

Kết luận: Phương pháp phá thai an toàn tại phòng khám Đa Khoa Y Học Quốc Tế hướng tới ưu điểm giảm tác dụng phụ của thuốc tây y, tăng cường sức đề kháng cơ thể, phá thai an toàn tránh những rủi ro đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. 

Toàn bộ quá trình phá thai an toàn thực hiện tại phòng khám do bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lĩnh vực sản phụ khoa thực hiện. Điều kiện thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại phục vụ chẩn đoán chính xác các chỉ số thai nhi, hỗ trợ đình chỉ thai an toàn. 

Mặt khác, dịch vụ y tế tại phòng khám khá nhanh chóng, mô hình “1 bác sĩ- 1 y tá- 1 bệnh nhân”. Thông tin cá nhân người bệnh được bảo mật theo quy định của ngành y tế. Chi phí niêm yết công khai phù hợp với quy định của Bộ Y tế.

Hiện nay phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8h đến 20h30 tất cả các ngày trong tuần. 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Y HỌC QUỐC TẾ

+ Địa chỉ: 12 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

+ Giờ mở cửa thăm khám: 8h00 – 20h30 (Làm việc cả T7 & CN)

+ Dịch vụ phá thai an toàn: Phá thai bằng thuốc và hút thai chân không

+ Chi phí niêm yết, bảo mật thông tin, không gian riêng tư 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân

+ Trang chủ: https://yhocquoctehanoi.com.vn/

Mong rằng những chia sẻ từ bài viết giới thiệu cơ sở y tế phá thai ở Lào Cai đã cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu còn có thắc mắc gì hay quan tâm đến các phương pháp phá thai an toàn, hãy nhấn chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi điện thoại đến đường dây nóng: (024) 38.255.599 – 083.66.33.399 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Ngày sửa: 27-08-2024

Hà Thị Huệ
Tác giả Bác sĩ: Hà Thị Huệ Chuyên khoa I chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Bác sĩ Hà Thị Huệ: Chuyên khoa I Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Xem chi tiết Chat với bác sĩ
Bài viết liên quan
pha-thai-o-thai-nguyen-dia-chi-nao-uy-tin-dam-bao

Phá thai ở Thái Nguyên địa chỉ nào uy tín đảm bảo? Trong một thập kỷ qua, sự phát triển của Thái Nguyên, đặc biệt trong lĩnh vực y tế- sản phụ khoa đã có những bước phát triển vượt bậc. Nếu như trước đây các chị em khi có nhu cầu chấm dứt thai […]

phong-kham-pha-thai-uy-tin-tai-yen-bai

Tìm kiếm địa chỉ phá thai luôn vô cùng quan trọng giúp chị em phá thai an toàn, bảo vệ khả năng làm mẹ sau này. Và nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin phòng khám phá thai uy tín tại Yên Bái thì có thể theo dõi ngay bài viết sau đây để […]

tim-kiem-dia-chi-uy-tin-pha-thai-tai-cao-bang

Cao Bằng là tỉnh biên giới miền ngược đang được chú trọng đầu tư phát triển hơn về y tế. Tuy nhiên, khi có mong muốn phá thai chị em phụ nữ đang công tác, làm việc vẫn băn khoăn không biết địa chỉ phá thai nào uy tín. Chúng ta cùng nhau theo dõi […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ y tế tin cậy tại Hà Nội