Tư vấn phá thai

Phá thai ở quận Nam Từ Liêm nên thực hiện tại cơ sở nào?

“Chào bác sĩ, vợ chồng tôi đã có 2 mụn con nhưng cũng vì chủ quan nên giờ vỡ kế hoạch, mang thai ngoài ý muốn. Trải qua bàn bạc, vợ chồng tôi đã đi đến quyết định bỏ thai vì gánh nặng kinh tế quá lớn, hai vợ chồng không đủ sức nuôi thêm con trẻ. Hiện nay, tôi và chồng đều đang sinh sống tại Nam Từ Liêm nên muốn tìm một cơ sở phá thai an toàn ở đây. Vậy phá thai ở quận Nam Từ Liêm nên thực hiện tại cơ sở nào? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi với!” – chị P.T.L (27 tuổi – Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Không chỉ riêng mình chị L, thời gian qua, đã có rất nhiều chị em gửi về hòm thư của phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế nhờ tư vấn về địa chỉ phá thai an toàn.

Hướng dẫn lựa chọn cơ sở y tế phá thai an toàn

Để tìm được ở quận Nam Từ Liêm nên phá thai tại cơ sở nào thì trước tiên, bạn đọc cần biết được những tiêu chí đánh giá một cơ sở y tế uy tín. Trao đổi về vấn đề này, chuyên gia y tế cũng đưa ra những đánh giá cụ thể trong việc lựa chọn địa chỉ y tế như sau

Một địa chỉ y tế được cho là có thể thực hiện đình chỉ thai an toàn khi đáp ứng được những tiêu chí dưới đây:

– Thứ nhất, địa chỉ y tế bạn chọn cần đảm bảo được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai an toàn bởi cơ quan chức năng có thẩm quyền như là Bộ Y tế hoặc Sở Y tế.

– Yếu tố thứ hai vô cùng quan trọng đó là tay nghề bác sĩ. Địa chỉ y tế bạn chọn cần đảm bảo quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa với chuyên môn giỏi, được đào tạo bàn bản về sản phụ khoa trực tiếp đình chỉ thai an toàn đúng quy định của Bộ Y tế. Các bác sĩ cần có kiến thức chuyên môn vững để sẵn sàng xử lý những tình huống phát sinh.

– Thứ ba, địa chỉ y tế bạn chọn cần đảm bảo trang bị đầy đủ về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tân tiến phục vụ quá trình thăm khám và thực hiện chuẩn xác. Những thiết bị y tế này sẽ được thông qua sự kiểm duyệt theo quy định của Sở y tế.

– Thứ tư, môi trường y tế tại cơ sở y tế đình chỉ thai cần đảm bảo sạch sẽ, vô trùng cũng như có đủ không gian riêng biệt để thực hiện đình chỉ thai an toàn. Toàn bộ từ phòng thủ thuật cho đến các dụng cụ y tế đều cần đảm bảo được khử trùng, vô trùng – vô khuẩn, tránh những sai sót không đáng có.

Cuối cùng là về vấn đề chi phí. Dù là địa chỉ công lập hay phòng khám tư thì mức chi phí thăm khám và đình chỉ thai không được quá chênh lệch so với ở các bệnh viện, đồng thời đảm bảo được niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

Phá thai ở quận Nam Từ Liêm
Đâu là địa chỉ phá thai an toàn tại quận Nam Từ Liêm?

Phá thai ở quận Nam Từ Liêm nên thực hiện tại cơ sở nào?

Trao đổi về vấn đề phá thai ở quận Nam Từ Liêm, chuyên gia y tế chia sẻ như sau: Dựa vào những tiêu chí đánh giá nêu trên, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ phá thai an toàn. Trường hợp bạn đang sinh sống và làm việc ở khu vực Nam Từ Liêm thì có thể tham khảo một số bệnh viện và phòng khám dưới đây:

  • Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  • Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế – 12 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Bệnh viện Việt Đức
  • Bệnh viện Bạch Mai

Tại những địa chỉ y tế này, bạn có thể hoàn toàn yên thực hiện đình chỉ thai an toàn, đồng thời cũng thuận lợi cho việc di chuyển của bạn bằng nhiều loại phương tiện nào. Tuy nhiên, nếu như khung thời gian của bạn hạn hẹp, chỉ muốn tranh thủ đến thăm khám và thực hiện chứ không có nhiều thời gian và không muốn chen chúc, xếp hàng cả ngày thì phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn cả.

Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và bỏ thai an toàn
Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và bỏ thai an toàn

Dưới đây là một số thông tin về phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế mà bạn đọc có thể tham khảo:

Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế vốn là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản, thuộc sự quản lý của Sở Y tế. Phòng khám tọa lạc tại ngay trung tâm thành phố Hà Nội, địa chỉ cụ thể ở số 12 phố Kim Mã, thuận lợi cho việc đi lại. Đáp ứng được toàn bộ những tiêu chí trên, hiện nay, Đa khoa Y học Quốc tế đã và đang được tin tưởng là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện tuyến trên với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho toàn nhân dân, góp phần giảm tải tình trạng ùn ứ tại bệnh viện công.

Hơn nữa, tại phòng khám, mọi kĩ thuật tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại đều được bác sĩ áp dụng một cách triệt để nhằm mục đích rút ngắn thời gian điều trị, thực hiện đình chỉ thai an toàn, tiết kiệm chi phí cho người bệnh nhưng đặc biệt hiệu quả vẫn được đảm bảo. Đa khoa Y học Quốc tế không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, mà còn hội tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi chuyên môn, từng có thời gian dài công tác tại các bệnh viện tuyến trung ương với tài năng và y đức đã được khẳng định. Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề vững vàng, linh hoạt trong việc xử lý các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình thực hiện bao gồm:

  • Thạc sĩ. Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Trương Thị Vân
  • Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Đinh Thị Quỳnh Huế
  • Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Hà Thị Huệ
  • Bác sĩ CKI Sản phụ khoa Giao Thị Kim Vân
  • Bác sĩ CKII Sản phụ khoa Nguyễn Thị Luyện

Thêm vào đó, phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế cũng luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ thăm khám, xây dựng mô hình khám chữa bệnh toàn diện, áp dụng công nghệ 4.0 vào trong y tế. Hỗ trợ tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn khám online 24/7. Toàn bộ thủ tục diễn ra nhanh gọn không mất thời gian chờ đợi xếp hàng. Mọi thông tin cá nhân của thai phụ sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chi phí thăm khám và phá thai an toàn được công khai niêm yết theo quy định. Bởi vậy, ở quận Nam Từ Liêm nên phá thai tại cơ sở nào thì chị em có thể tham khảo phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế.

Xem thêm:

Chị em có thể liên hệ hotline (miễn phí, 24/7): 024 38.255.599 – 083.663.3399 hoặc ấn vào [Đây] để được tư vấn cụ thể và đặt lịch hẹn khám.

Ngày sửa: 08-12-2020

Hà Thị Huệ
Tác giả Bác sĩ: Hà Thị Huệ Chuyên khoa I chuyên ngành Sản phụ khoa
  • Bác sĩ Hà Thị Huệ: Chuyên khoa I Sản phụ khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Xem chi tiết Chat với bác sĩ
Bài viết liên quan
co-cach-pha-thai-khi-thai-chua-vao-tu-cung-khong

Có cách phá thai khi thai chưa vào tử cung không? Theo các bác sĩ, phá thai cần được các chị em cân nhắc một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Việc thăm khám phá thai cũng cần được thực hiện một cách cẩn thận để bác sĩ phát hiện sớm các […]

nen-pha-thai-o-tuan-thu-bao-nhieu

Nên phá thai ở tuần thứ bao nhiêu là băn khoăn của không ít các chị em phụ nữ khi mang thai ngoài ý muốn, vì nhiều lý do mà không thể giữ thai. Trên thực tế, tuần tuổi thai là yếu tố quan trọng quyết định tới việc lựa chọn phương pháp phá thai […]

pha-thai-bang-thuoc-con-sot-dich-u-dich-tu-cung

Phá thai bằng thuốc còn sót dịch là hiện tượng nguy hiểm chủ yếu do việc tự ý dùng thuốc, dùng thuốc sai cách. Trường hợp này nếu không được xử lý đúng cách có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của […]

Nhập từ khóa cần tìm kiếm
Phòng khám đa khoa Y Học Quốc Tế địa chỉ y tế tin cậy tại Hà Nội